Bạn đã bao giờ gặp phải vấn đề khi chơi các tựa game của Garena? Vậy thì hãy để Garena hỗ trợ bạn xử lý những tình huống khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu khi nào cần liên hệ tổng đài Garena và cách liên lạc với họ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
Khi nào cần liên hệ tổng đài Garena?
Tài khoản bị hack hoặc quên mật khẩu
Nếu bạn nhập sai mật khẩu quá 5 lần, tài khoản game của bạn sẽ bị khóa. Nếu bạn quên mật khẩu hoặc không thể đăng nhập thành công, hãy liên hệ tổng đài để khôi phục tài khoản của bạn.
Bạn đang xem: Khi nào cần liên hệ tổng đài Garena? Hướng dẫn cách liên lạc nhanh và đơn giản
Không thể nạp tiền vào tài khoản
Trường hợp bạn mua thẻ online từ trang web chính thức của Garena nhưng hệ thống chưa hiển thị, đừng lo lắng. Đội ngũ hỗ trợ của Garena sẽ giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng nhất.
Tìm hiểu về các tựa game mới
Nếu bạn là người chơi mới và muốn tìm hiểu về cách chơi, cách dẫn tướng, hoặc cách chiến đấu mà không muốn tốn thời gian tìm kiếm thông tin, hãy gọi tổng đài Garena để được giải đáp thắc mắc hoặc nhận sự hỗ trợ về lỗi kỹ thuật.
Quy trình nạp thẻ game
Bạn cũng có thể gọi tổng đài nếu bạn cần biết cách dùng thẻ game hoặc cách nạp thẻ điện thoại vào tài khoản game của bạn.
Cách liên hệ tổng đài Garena
Khi bạn gặp một trong những vấn đề trên, hãy nhanh chóng liên hệ tổng đài Garena qua số điện thoại: 19001282.
Xem thêm : Game đại chiến thú cưng trên Android: Trải nghiệm tuyệt vời
Tổng đài làm việc từ 6h30 đến 24h00 hàng ngày, bao gồm cả ngày lễ và Tết. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể liên lạc thoải mái bằng thiết bị di động mà không cần đợi phản hồi qua email.
Cước phí khi gọi tổng đài là 1000 đồng/phút. Vì vậy, hãy trình bày một cách ngắn gọn vấn đề bạn gặp phải và cung cấp chính xác thông tin mà Garena yêu cầu để quá trình xử lý trở nên hiệu quả nhất. Đồng thời, lưu ý rằng cuộc gọi này mất phí, vì vậy hãy cố gắng nói ngắn gọn và không dài dòng.
Trang web hỗ trợ của Garena
Mặc dù gọi tổng đài là cách nhanh nhất khi gặp sự cố về tài khoản, nhưng nếu bạn gặp các trở ngại như hết tiền điện thoại, hết pin, SIM bị khóa, và không thể liên hệ với Garena được, bạn hoàn toàn có thể truy cập trang web hỗ trợ của Garena.
Để truy cập vào trang web này, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Nhập địa chỉ https://hotro.garena.vn/ trên thanh tìm kiếm và đăng nhập vào tài khoản của mình.
Bước 2: Chọn nội dung tương ứng với nhu cầu của bạn. Trên trang web, bạn sẽ thấy 4 mục chính gồm:
-
Xem thêm : Những Câu Đố Vui Ngày Tết Cho Trẻ Mầm Non Tươi Vui Cùng Cả Nhà
Hỗ trợ tài khoản: Khôi phục mật khẩu bằng thông tin bảo mật, thay đổi số điện thoại đăng ký, xác thực email/số điện thoại, cập nhật thông tin chứng minh nhân dân, liên kết tài khoản Garena với Facebook và mở khóa tài khoản. Bên cạnh đó, bạn có thể báo cáo lừa đảo hoặc gửi ý kiến về tài khoản Garena để hệ thống cải thiện.
-
Hỗ trợ nạp thẻ: Hướng dẫn nạp thẻ Garena, nạp bằng thẻ ATM nội địa, ngân hàng thanh toán quốc tế, quét mã QR CODE, nạp tiền game bằng thuê bao Viettel hoặc kiểm tra đơn hàng Google Play. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp giải pháp cho các lỗi phổ biến như không thể thanh toán qua ATM ngân hàng Đông Á hay nạp thẻ thất bại do tài khoản không thuộc khu vực Việt Nam.
-
VIP Membership: Đăng ký, thay đổi thông tin hoặc cập nhật chương trình membership của từng game.
-
Hỗ trợ game: Cập nhật thông tin sự kiện, cài đặt, tính năng hoặc vật phẩm game. Bạn có thể gửi ý kiến để Garena khắc phục những điểm yếu và nâng cấp trải nghiệm dịch vụ.
Bước 3: Lập phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Bước 4: Điền thông tin vào phiếu yêu cầu và gửi đi. Sau đó, bạn chỉ cần đợi phản hồi từ Garena.
Tạm kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về cách liên hệ tổng đài Garena và trang web hỗ trợ. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được một số mẹo để liên hệ với Garena một cách nhanh chóng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy chia sẻ dưới phần bình luận để nhận được sự tư vấn kịp thời từ FPT Shop. Chúc bạn có những trải nghiệm chơi game thú vị!
Nguồn: https://thuysi.edu.vn
Danh mục: Giải trí