5000 Từ Vựng IELTS – Giải pháp hoàn hảo để nâng cao trình độ Tiếng Anh

Bạn đang loay hoay không biết nên học từ vựng Tiếng Anh như thế nào? Bạn không biết tài liệu nào bổ ích giúp bạn trau dồi từ vựng Tiếng Anh một cách dễ dàng nhất? Vậy hãy tham khảo ngay bộ 5000 từ vựng IELTS được biên soạn bởi PREP. Bộ tài liệu này sẽ giúp bạn nâng cao trình độ Tiếng Anh một cách hiệu quả và đáng tin cậy.

I. Bộ 5000 từ vựng IELTS nâng cao B1-B2 của Oxford

Bộ từ vựng IELTS nâng cao B1-B2 của Oxford đã được biên soạn bởi các thầy cô uy tín tại PREP. Một ưu điểm cạnh tranh của bộ từ vựng Tiếng Anh IELTS nâng cao này là việc cung cấp nghĩa tiếng Việt và ví dụ cụ thể cho mỗi từ. Bạn có thể tiếp cận với các khóa học IELTS Online và tận dụng tối đa khả năng tiếp thu.

Nội dung khóa học bao gồm:

  • 46 video bài giảng bài bản
  • 77 bài học chi tiết
  • Tiện lợi với việc học trực tuyến trên mọi thiết bị thông minh như laptop, điện thoại
  • Sở hữu khóa học trọn đời

Vậy nếu bạn muốn có trải nghiệm học tốt nhất về bộ 5000 từ vựng IELTS cũng như muốn hiểu thêm về phương pháp dạy tại PREP, hãy nhanh tay đăng ký khóa học này nhé.

Bộ 5000 từ vựng IELTS thông dụng nhất giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh

II. Những ưu thế của bộ 5000 từ vựng IELTS nâng cao

1. Tăng vốn từ vựng

Bộ từ vựng IELTS này giúp bạn trau dồi được 1500 từ vựng thông dụng trong IELTS ở trình độ cơ bản. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục củng cố vốn từ vựng lên đến 3000 từ ở trình độ Trung cấp. Hơn thế nữa, 5000 từ vựng tiếng Anh nâng cao sẽ được trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu, giúp bạn học từ vựng một cách dễ dàng nhất.

2. Chinh phục IELTS 7+ hoặc THPTQG 9+

Những từ vựng trong bộ tài liệu này có tính ứng dụng cao trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Bên cạnh đó, các từ vựng thông dụng trong IELTS này giúp bạn áp dụng dễ dàng trong bài thi IELTS 4 kỹ năng. Từ vựng phong phú và chuẩn chu trong bộ 5000 từ vựng IELTS sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được band điểm IELTS 7+. Nếu bạn đang ôn luyện thi THPTQG, bộ từ vựng này cũng sẽ giúp bạn dành điểm 9+ trong bài thi môn tiếng Anh THPTQG.

3. Hiểu 70-90% ngữ cảnh học thuật

Nếu bạn đang làm việc hoặc học tập tại các trường đại học hoặc môi trường làm việc bằng tiếng Anh, bộ 5000 từ vựng IELTS là tài liệu học thuật phù hợp nhất. Trong môi trường học thuật, bạn sẽ gặp các từ vựng nâng cao. Các từ vựng này chắc chắn nằm trong bộ 5000 từ vựng IELTS được giáo viên chuyên nghiệp tại PREP biên soạn. Do đó, bạn sẽ hiểu được 70-90% ngữ cảnh học thuật trong môi trường đang trải nghiệm.

4. Tất cả từ vựng được phân loại theo các chủ đề

Bộ 5000 từ vựng IELTS đã được chia ra làm các bộ từ vựng theo chủ đề nhằm giúp việc học tập dễ dàng và nhất quán nhất. Điều này giúp bạn áp dụng phương pháp học từ vựng theo chủ đề để vượt qua những từ vựng khó nhằn. Mục lục chi tiết trong tài liệu đã ghi rõ các chủ đề trong bộ 5000 từ vựng IELTS. Hãy thử áp dụng phương pháp này để nắm vững từ vựng trong từng lĩnh vực.

Chủ đề Countryside trong bộ 5000 từ vựng IELTS

5. Hiểu sâu và nhớ lâu

Bộ từ vựng IELTS này không chỉ giúp bạn học từ vựng mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thái, ý nghĩa, cách dùng và áp dụng mẫu từ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể áp dụng từ vựng một cách tự tin và hiểu sâu hơn trong mọi tình huống. Hãy học từ vựng chăm chỉ để giúp bạn hiểu rõ và ghi nhớ lâu hơn.

Hãy download ngay bộ 5000 từ vựng IELTS để cải thiện Tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày! Trau dồi từ vựng cho kỳ thi IELTS bằng cách học từng ngày để bạn có thể làm tốt bài thi IELTS 4 kỹ năng. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần lộ trình luyện thi IELTS phù hợp nhất, hãy liên hệ với PREP để được hỗ trợ 24/7.

Mục lục bộ 5000 từ vựng IELTS

Avatar of Bích Hiền
Bích Hiền là tác giả và người sáng tạo đằng sau trang web Thuysi.edu.vn, một trang web đa dạng và phong cách về giáo dục, công nghệ, giải trí, trò chơi, và khám phá. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với việc phát triển trang web, cô ấy đã đánh dấu dấu ấn đáng kể trong cung cấp thông tin hữu ích và giải trí cho độc giả.

Related Posts

20 bài cảm thụ văn học lớp 4: Tài liệu rèn kỹ năng viết văn

Văn học không chỉ là một phần thú vị của cuộc sống mà còn là một cách tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng viết văn của…

Kim Loại - Những Tính Chất Hóa Học Đặc Trưng Bạn Cần Biết

Kim Loại – Những Tính Chất Hóa Học Đặc Trưng Bạn Cần Biết

Bạn đang tìm hiểu về tính chất hóa học đặc trưng của kim loại? Trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn ôn lại những kiến thức…

Công thức Vật lý lớp 10 đầy đủ: Khám phá kiến thức hấp dẫn

Công thức Vật lý lớp 10 đầy đủ: Khám phá kiến thức hấp dẫn

Video các công thức vật lý 10 học kì 1 Công thức vật lý lớp 10 là một tài liệu đáng giá được VnDoc tổng hợp và…

10 Điều cần biết khi mới học chơi guitar

10 Điều cần biết khi mới học chơi guitar

Video những điều cần biết trước khi học guitar Bạn muốn học guitar nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn đang gặp vấn đề trên…

Con Chậm Tiếp Thu, Sẽ Chẳng Vấn Đề Gì

Con chậm tiếp thu là một vấn đề phổ biến đối với nhiều học sinh hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như…

de thi tieng anh lop 5 cuoi hoc ki 1

Giới thiệu: Tập trung ôn thi Tiếng Anh lớp 5

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về Top 5 đề thi giữa kỳ 1 Tiếng Anh lớp 5 năm 2023 có đáp án….