Samsung Galaxy Tab A 10.1 P585 (Kèm bút S Pen) (Black)- Một trải nghiệm tuyệt vời

Sau các thông tin được rò rỉ, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu máy tính bảng mới mang tên Samsung Galaxy Tab A 10.1 S-Pen. Với kích thước màn hình 10.1 inches và bút S Pen cải tiến, máy tính bảng này mang đến trải nghiệm sáng tạo tuyệt vời, tương tự như siêu phẩm Galaxy Note 7.

Thiết kế sang trọng, bút S Pen thông minh

Samsung Galaxy Tab A 10.1 S-Pen (SM-P585) có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn. Với trọng lượng vừa phải chỉ 0.525 kg và kích thước nhỏ gọn, máy tính bảng này thích hợp cho các bạn trẻ tuổi.

Màn hình 10.1 inches, hiển thị ảnh sắc nét, sống động

Với màn hình cỡ lớn 10.1 inches và độ phân giải Full HD 1920 x 1200 pixels, Samsung Galaxy Tab A 10.1 S-Pen (SM-P585) cho hình ảnh mịn, sắc nét, sống động. Đặc biệt, máy tính bảng này cũng có góc nhìn rộng và độ sáng cao, mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Bộ đôi camera 8 MP/2 MP, bắt trọn từng khoảnh khắc

Samsung đã trang bị một bộ đôi camera chất lượng trên mẫu Galaxy Tab A 10.1 S-Pen (SM-P585). Camera chính ở phía sau có độ phân giải 8 MP, cho những bức ảnh tuyệt vời. Máy cũng có camera phụ ở mặt trước với độ phân giải 2 MP, hỗ trợ các cuộc gọi video và chụp ảnh selfie độc đáo.

Vi xử lý mạnh mẽ, RAM lớn, pin khủng

Samsung Galaxy Tab A 10.1 S-Pen (SM-P585) sở hữu vi xử lý Exynos 7870 tốc độ 1.6GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB, cho hiệu năng mượt mà và không gian lưu trữ rộng lớn. Điểm đáng chú ý nhất là viên pin khủng có dung lượng lên đến 7.300 mAh, giúp máy tính bảng hoạt động lâu dài mà không cần lo lắng về pin.

Samsung Galaxy Tab A 10.1 S-Pen (SM-P585) là một mẫu máy tính bảng được nhiều người dùng yêu thích. Với bút S Pen thông minh và cấu hình mạnh mẽ, máy tính bảng này đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và sáng tạo của bạn.

Avatar of Bích Hiền
Bích Hiền là tác giả và người sáng tạo đằng sau trang web Thuysi.edu.vn, một trang web đa dạng và phong cách về giáo dục, công nghệ, giải trí, trò chơi, và khám phá. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với việc phát triển trang web, cô ấy đã đánh dấu dấu ấn đáng kể trong cung cấp thông tin hữu ích và giải trí cho độc giả.

Related Posts

Cách mở tab ẩn danh trên Chrome, Cốc cốc, Safari và iPhone

Cách mở tab ẩn danh trên Chrome, Cốc cốc, Safari và iPhone

Video bật tab ẩn danh trên điện thoại Nếu bạn muốn sử dụng các trình duyệt mà không lưu lại dữ liệu hoặc lịch sử tìm kiếm,…

Các số điện thoại cần nhớ trong tình huống khẩn cấp

Các số điện thoại cần nhớ trong tình huống khẩn cấp

Bạn có thể quên số điện thoại của người yêu cũ, nhưng các số điện thoại khẩn cấp dưới đây nhất định phải ghi nhớ. Cùng tìm…

In App là gì? Cách tắt mở tính năng In App Purchase trên iOS

In App Purchase trên iOS: Cách tắt và mở tính năng một cách dễ dàng

Thời gian gần đây, In App Purchase đã trở thành một phương thức mua sắm hữu dụng trên điện thoại di động. Tuy nhiên, nếu sử dụng…

Hệ Thống Nhớ Máy Tính: Tìm Hiểu Chi Tiết Về Cấu Trúc

Hệ thống bộ nhớ của máy tính không thể thiếu trong quá trình lưu trữ các chương trình và hỗ trợ xử lý nhanh của bộ xử…

Tìm hiểu 5 cách kiểm tra sim chính chủ mới nhất 2023

Tìm hiểu 5 cách kiểm tra sim chính chủ mới nhất 2023

Từ ngày 15/3/2023, các thuê bao di động chưa cung cấp thông tin chính xác sẽ bị khóa một chiều, và đến ngày 31/3/2023 sẽ bị khóa…

Top 12 App Hẹn Hò Miễn Phí, Bảo Mật & Nhiều Người Dùng Nhất 2022

App hẹn hò là một công cụ hữu ích giúp bạn dễ dàng thiết lập những mối quan hệ mới. Với sự phát triển của công nghệ…